top of page

My Salary

a financial service that allows employees to access a portion of their paycheck before payday.

01

02

03

04

05

Earned

Wage

Access

Buy Now

Pay later

Financial

knowledge

Insurance

Investment

Work Daily
Earned Daily

Apply once, get both for employees and employers.

Group 1707478236.png

My Salary

How can My Salary help employees ?

Group 1707478235.png

82% of employees want to use My Salary 

89% of employees said that My Salary could 

help them have less financial stress

More than 50% of employees with loan sharks can be reduced to about 10% by using My Salary

Benefits from My Salary

element.png

Improve Your

Retention Rates

element.png

Improve Your Recruitment

element.png

Support employees through the cost of living crisis

element.png

Solve Operational Challenges

FAQs

คำถามที่พบบ่อย

My Salary

  • ผู้ใช้งานสามารถใช้ซื้อสินค้าช่องทางไหนได้บ้าง ?
    คุณสามารถใช้งานสินเชื่อ HomePay by Selfmade ได้ที่ HomePro และ Mega Home ได้ทุกสาขา
  • สินเชื่อ HomePay by selfmade คืออะไร ?
    HomePay by selfmade เป็นสินเชื่อที่ช่วยให้ลูกค้าของ HomePro และ Mega Home เข้าถึงวงเงินสูงภายในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังไม่ต้องมีการขอหลักประกันใด ๆ โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 18 เดือน
  • การสมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนผู้ใช้บริการสินเชื่อ HomePay by selfmade มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ?
    คุณสามารถสมัครใช้งาน HomePay ได้ หากคุณมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ สัญชาติไทย มีอายุระหว่าง 20-60 ปี
  • ฉันต้องเสียค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียนขอวงเงิน HomePay by selfmade หรือไม่ ?
    ไม่มีค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียนสมัครวงเงินสินเชื่อ
  • สามารถเข้าร่วม My Salary ได้ยังไง(เข้าใช้งานได้ยังไง) ?
    กรณีที่บริษัทคุณเป็น Partner อยู่แล้ว ท่านสามารถขอช่องทางการสมัครได้กับฝ่ายบุคคล กรณีที่บริษัทคุณยังไม่ได้เป็น Partner หากท่านประสงค์ที่จะใช้บริการ My Salary กรุณาติดต่อผ่านช่องทาง infoadmin@selfmade.finance
  • ฉันไม่สามารถสมัครสมาชิกหรือลงทะเบียนได้ต้องทำอย่างไร ?
    หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
  • การใช้บริการสินเชื่อ HomePay by selfmade มีค่าบริการหรืออัตราดอกเบี้ยหรือไม่ ?
    หากเลือกใช้ซื้อของแบบผ่อนชำระ จะมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.68% ต่อเดือน โดยคำนวณตั้งแต่วันที่ซื้อของจนถึงวันครบกำหนดชำระคืน และค่าธรรมเนียมการทำรายการ 1.5% ของยอดใช้จ่ายที่จะเรียกเก็บภายในงวดแรก หากเลือกใช้ซื้อของแบบไม่ผ่อนชำระ จ่ายทั้งจำนวนภายใน 30 วัน จะไม่มีอัตราดอกเบี้ย แต่มีค่าธรรมเนียมการทำรายการ 1.5% ของยอดใช้จ่าย ที่จะเรียกเก็บภายในงวดแรก
  • ทำไมการสมัครใช้สินเชื่อ HomePay by selfmade ของฉันถึงไม่ได้รับอนุมัติ ?
    การสมัครใช้สินเชื่อ HomePay by selfmade อาจมาจากสาเหตุที่หลากหลาย รวมถึงการให้ข้อมูลต่าง ๆ ของคุณแก่บริษัทไม่ถูกต้อง
  • หากฉันต้องการขอยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าต้องทำอย่างไร ?
    สามารถติดต่อขอคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า บริษัทขอสงวนสิทธิในการคืนเป็นเงินสด แต่จะคืนเป็นวงเงินเครดิตให้กับทางลูกค้าแทน
  • สินเชื่อ HomePay by selfmade อนุมัติสูงสุดเท่าไหร่ ?
    วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท
  • ฉันขอเปลี่ยนวันกำหนดชำระคืน สินเชื่อ HomePay by selfmade ได้หรือไม่ ?
    สินเชื่อจะครบกำหนดทุกวันสุดท้ายของเดือน โดยขณะนี้บริษัทฯ ยังไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนวันกำหนดชำระคืนสินเชื่อ และไม่สามารถให้ลูกค้าเลือกวันครบกำหนดเองได้ แต่หากคุณต้องการชำระสินเชื่อก่อนกำหนดกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน LINE Official Account : HomePay by selfmade หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
  • หากมีข้อสงสัยอื่น ๆ เพิ่มเติม ฉันสามารถสอบถามได้ผ่านช่องทางใด ?
    หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
  • ฉันสามารถชำระคืนสินเชื่อก่อนครบกำหนดได้หรือไม่ ?
    กรณีที่คุณต้องการชำระคืนสินเชื่อก่อนกำหนด คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าเพื่อชำระคืนสินเชื่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade
  • ฉันสามารถชำระคืนสินเชื่อผ่านช่องทางใดได้บ้าง ?
    ขณะนี้คุณสามารถชำระคืนผ่านช่องทางการชำระเงินของธนาคารต่าง ๆ เนื่องจากแต่ละธนาคารมีวิธีการขั้นตอนที่แตกต่างกัน คุณสามารถทำตามที่ระบบของธนาคารนั้นๆแนะนำ หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
  • หากชำระคืนสินเชื่อล่าช้ากว่ากำหนด จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ?
    กรณีที่คุณชำระคืนสินเชื่อช้ากว่ากำหนดอาจส่งผลกระทบดังต่อไปนี้ บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน มีการบันทึกประวัติการชำระล่าช้า มีโอกาสถูกปรับลดวงเงิน เบี้ยปรับการชำระหนี้ล่าช้า ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม การผิดนัดชำระหนี้ หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ตามรอบการจ่ายเงินที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิการใช้งานวงเงินคงเหลือ และลูกค้าต้องแบ่งผ่อนชำระยอดผิดนัดชำระคงค้างรวมดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้เป็นมูลค่าเท่าๆกันจำนวน 3 เดือน การคำนวณดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ ดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้จะถูกคำนวณตั้งแต่วันที่ผิดนัดชำระหนี้ โดยคิดจากยอดผิดนัดชำระหนี้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกร้อยละ 1.25 ต่อเดือน หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
  • ทำไมฉันถึงถูกระงับการใช้งาน HomePay ?
    คุณมียอดค้างชำระการคืนสินเชื่อเกินกำหนด ซึ่งส่งผล ให้บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน การแก้ไขปัญหากรณีที่บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน ชำระคืนสินเชื่อที่ค้างชำระให้เป็นปกติ ชำระคืนสินเชื่อที่ค้างชำระให้เป็นปกติ พร้อมทั้งชำระคืนสินเชื่อให้ตรงตามกำหนดเป็นระยะเวลา 3 รอบบิลติดต่อกัน
  • ฉันสามารถเช็คยอดผ่อนชำระในรอบบิลปัจจุบันและยอดคงเหลือได้อย่างไร ?
    คุณสามารถตรวจสอบยอดผ่อนชำระในรอบบิลปัจจุบันและยอดคงเหลือได้ โดยดำเนินการผ่านทาง LINE Official Account หรือ สอบถามผ่านทาง Email : infoadmin@selfmade.finance โดยแจ้งเลขบัตรประชาชน 13 หลัก เพื่อใช้ในการตรวจสอบ รอบการชำระเงิน HomePay หากใช้ซื้อของระหว่างวันที่ 1-15 ของเดือน จะเรียกเก็บภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป หากใช้ซื้อของระหว่างวันที่ 16-31 ของเดือน จะเรียกเก็บภายในวันสุดท้ายของเดือนถัดไป
  • ฉันสามารถขอเพิ่มวงเงินสินเชื่อ HomePay by selfmade ได้หรือไม่ ?
    วงเงินสินเชื่อของคุณจะได้รับการปรับโดยอัตโนมัติซึ่งเกณฑ์ในการปรับวงเงินจะอ้างอิงจาก ประวัติการใช้สินเชื่อและประวัติการชำระคืนสินเชื่อของคุณ การที่มีประวัติการชำระคืนสินเชื่อที่ดีอย่างสม่ำเสมอจะทำให้วงเงินของคุณมีโอกาสถูกปรับให้เพิ่มสูงคุณ
  • สิทธิประโยชน์ในการใช้งาน
    พนักงานของบริษัทที่สมัคร My Salary by selfmade สามารถเข้าถึงเงินเดือนได้ก่อนวันจ่ายเงินเดือนตามวันที่ทำงานจริง ไม่ต้องรอถึงสิ้นเดือน พนักงานสมารถบริหารเงินสดได้เอง โดยไม่ส่งผลกระทบกับกระแสเงินสดของบริษัท ลดภาระงาน HR ไม่ต้องมาจัดการปัญหาหนี้ของพนักงาน
  • My Salary ทำงานอย่างไร?
    เพียงแค่บริษัทของคุณสมัครบริการ My Salary กับ selfmade หลังจากนั้น พนักงานของคุณลงทะเบียนใช้งานกับทางเรา ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ง่าย ๆผ่าน webapp
  • สมัครช่องทางไหน ?
    หากบริษัทของคุณเป็นพันธมิตรกับ selfmade อยู่แล้วสามารถเข้าร่วมโครงการได้ทันที เริ่มต้นง่าย ๆ ใช้เพียงแค่ email ของ HR เพื่อนำมาสร้าง account สำหรับบริหารจัดการหลังบ้าน (โดย selfmade เป็นคนดำเนินการ)
  • My Salary คืออะไร?
    My Salary คือ บริการทางการเงินที่ช่วยให้ลูกจ้างเข้าถึงเงินเดือนได้ก่อนวันจ่ายเงินเดือน ตามวันที่ทำงานจริง ช่วยให้ลูกจ้างหลีกเลี่ยงเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่เป็นธรรม โดยไม่ทำให้กระทบกระแสเงินสดของบริษัท
  • คุณสมบัติของผู้สมัคร
    สัญชาติไทย มีอายุระหว่าง 20 - 60 ปี เป็นลูกจ้างประจำ ผ่านการทดลองงาน
  • วิธีการสมัคร/ลงทะเบียน
    หากบริษัทของคุณเป็นพันธมิตรกับ selfmade อยู่แล้วสามารถเข้าร่วมโครงการได้ทันที เฉพาะพนักงานของบริษัทที่สมัคร My Salary by selfmade หากสนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มสั้น ๆ ด้านล่างเพื่อให้เราติดต่อกลับ https://forms.gle/akWKZogifKqSmLQR6
  • ความแตกต่างระหว่างเงินกู้ สินเชื่อ และ My Salary ?
    My Salary ไม่ใช่สินเชื่อ ไม่มีมีดอกเบี้ย My Salary คือ สวัสดิการสำหรับพนักงานเพื่อให้เข้าถึงเงินเดือนล่วงหน้าก่อนวันจ่ายเงินเดือน ตามวันที่ทำงานจริง
  • หากมีหนี้ค้างชำระจากสถาบันการเงินหรือหนี้นอกระบบ สามารถสมัครได้หรือไม่ ?
    ผู้ที่มีประวัติค้างชำระหรือแม้แต่ไม่มีประวัติเลยก็สามารถใช้บริการได้
  • My Salary มีค่าบริการหรือไม่ ?
    คิดค่าบริการเป็นต่อครั้ง ตามที่พนักงานเบิกใช้
  • ขั้นตอนการเบิกเงิน
    ง่ายๆหลังจากสมัคร เพียงแค่เข้าระบบด้วยเลขบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมหมายเลข PIN 6 หลักตามที่ตั้งไว้ >เลือกบริการเบิกเงินเดือน > เลือกจำนวนเงินที่ต้องการ > ยืนยัน > สำเร็จ
  • เกณฑ์/รายละเอียดในการให้วงเงิน
    คุณสามารถเบิกเงินเดือนได้ตามวันที่ทำงานจริง สูงสุดไม่เกิน 50% ของเงินเดือน สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท
  • จำนวนขั้นต่ำในการเบิกต่อครั้ง
    ขั้นต่ำในการใช้งานต่อครั้งคือ 100 บาท
  • จำนวนครั้งในการเบิกต่อวัน
    ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเบิก สามารถเบิกตามวงเงินของคุณ
  • รอบเวลาในการโอนเงิน
    หากคุณขอเบิกเงิน ก่อน 11.00 จะได้เงิน 12.00 หากก่อน 16.00 จะได้เงิน 17.00 ภายในเวลาทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
  • My Salary สามารถใช้บนแพลตฟอร์มไหนได้บ้าง
    สามารถใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ หรือบนมือถือ Android และ IOS
  • ระยะเวลาอนุมัติวงเงิน
    อนุมัติไว ภายใน 15 นาที
  • ค่าธรรมเนียมในการเบิกต่อครั้ง/ค่าคงวงเงินหรือค่าสมาชิก
    ค่าสมาชิก 50 บาทต่อเดือน และค่าธรรมเนียมในการเบิก 50 บาทต่อครั้ง
  • ทำไมถึงเข้าใช้งานไม่ได้ ?
    ตรวจสอบรหัสให้ถูกต้อง ตรวจสอบบริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของคุณ หากตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้วยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ กรุณาติดต่อ infoadmin@selfmade.finance หรือ LINE Official Account My Salary by selfmade
  • เช็ควงเงินคงเหลือยังไง
    เพียงล็อคอิน วงเงินจะปรากฎอยู่ที่หน้าเมนูหลัก
  • วิธีการชำระคืน
    บริษัทของลูกค้าจะชำระคืนทุกสิ้นเดือนโดยหักจากเงินเดือนของลูกค้าตามจำนวนยอดเงินที่เบิก รวมถึงค่าสมาชิกรายเดือนและค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้น
  • ต้องการเพิ่มวงเงินทำอย่างไร
    ปัจจุบันยังไม่สามารถเพิ่มวงเงินได้
  • เช็คยอดที่เบิกแล้ว
    สามารถกดดูประวัติได้ที่เมนูหลัก
  • หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งานเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
    หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : My Salary by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
bottom of page