top of page
FAQs
คำถามที่พบบ่อย
HomePay by selfmade
-
ผู้ใช้งานสามารถใช้ซื้อสินค้าช่องทางไหนได้บ้าง ?คุณสามารถใช้งานสินเชื่อ HomePay by Selfmade ได้ที่ HomePro และ Mega Home ได้ทุกสาขา
-
สินเชื่อ HomePay by selfmade คืออะไร ?HomePay by selfmade เป็นสินเชื่อที่ช่วยให้ลูกค้าของ HomePro และ Mega Home เข้าถึงวงเงินสูงภายในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังไม่ต้องมีการขอหลักประกันใด ๆ โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 18 เดือน
-
การสมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนผู้ใช้บริการสินเชื่อ HomePay by selfmade มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ?คุณสามารถสมัครใช้งาน HomePay ได้ หากคุณมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ สัญชาติไทย มีอายุระหว่าง 20-60 ปี
-
ฉันต้องเสียค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียนขอวงเงิน HomePay by selfmade หรือไม่ ?ไม่มีค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียนสมัครวงเงินสินเชื่อ
-
สามารถเข้าร่วม My Salary ได้ยังไง(เข้าใช้งานได้ยังไง) ?กรณีที่บริษัทคุณเป็น Partner อยู่แล้ว ท่านสามารถขอช่องทางการสมัครได้กับฝ่ายบุคคล กรณีที่บริษัทคุณยังไม่ได้เป็น Partner หากท่านประสงค์ที่จะใช้บริการ My Salary กรุณาติดต่อผ่านช่องทาง infoadmin@selfmade.finance
-
ฉันไม่สามารถสมัครสมาชิกหรือลงทะเบียนได้ต้องทำอย่างไร ?หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
-
การใช้บริการสินเชื่อ HomePay by selfmade มีค่าบริการหรืออัตราดอกเบี้ยหรือไม่ ?หากเลือกใช้ซื้อของแบบผ่อนชำระ จะมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.68% ต่อเดือน โดยคำนวณตั้งแต่วันที่ซื้อของจนถึงวันครบกำหนดชำระคืน และค่าธรรมเนียมการทำรายการ 1.5% ของยอดใช้จ่ายที่จะเรียกเก็บภายในงวดแรก หากเลือกใช้ซื้อของแบบไม่ผ่อนชำระ จ่ายทั้งจำนวนภายใน 30 วัน จะไม่มีอัตราดอกเบี้ย แต่มีค่าธรรมเนียมการทำรายการ 1.5% ของยอดใช้จ่าย ที่จะเรียกเก็บภายในงวดแรก
-
ทำไมการสมัครใช้สินเชื่อ HomePay by selfmade ของฉันถึงไม่ได้รับอนุมัติ ?การสมัครใช้สินเชื่อ HomePay by selfmade อาจมาจากสาเหตุที่หลากหลาย รวมถึงการให้ข้อมูลต่าง ๆ ของคุณแก่บริษัทไม่ถูกต้อง
-
หากฉันต้องการขอยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าต้องทำอย่างไร ?สามารถติดต่อขอคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า บริษัทขอสงวนสิทธิในการคืนเป็นเงินสด แต่จะคืนเป็นวงเงินเครดิตให้กับทางลูกค้าแทน
-
สินเชื่อ HomePay by selfmade อนุมัติสูงสุดเท่าไหร่ ?วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท
-
ฉันขอเปลี่ยนวันกำหนดชำระคืน สินเชื่อ HomePay by selfmade ได้หรือไม่ ?สินเชื่อจะครบกำหนดทุกวันสุดท้ายของเดือน โดยขณะนี้บริษัทฯ ยังไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนวันกำหนดชำระคืนสินเชื่อ และไม่สามารถให้ลูกค้าเลือกวันครบกำหนดเองได้ แต่หากคุณต้องการชำระสินเชื่อก่อนกำหนดกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน LINE Official Account : HomePay by selfmade หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
-
หากมีข้อสงสัยอื่น ๆ เพิ่มเติม ฉันสามารถสอบถามได้ผ่านช่องทางใด ?หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
-
ฉันสามารถชำระคืนสินเชื่อก่อนครบกำหนดได้หรือไม่ ?กรณีที่คุณต้องการชำระคืนสินเชื่อก่อนกำหนด คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าเพื่อชำระคืนสินเชื่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade
-
ฉันสามารถชำระคืนสินเชื่อผ่านช่องทางใดได้บ้าง ?ขณะนี้คุณสามารถชำระคืนผ่านช่องทางการชำระเงินของธนาคารต่าง ๆ เนื่องจากแต่ละธนาคารมีวิธีการขั้นตอนที่แตกต่างกัน คุณสามารถทำตามที่ระบบของธนาคารนั้นๆแนะนำ หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
-
หากชำระคืนสินเชื่อล่าช้ากว่ากำหนด จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ?กรณีที่คุณชำระคืนสินเชื่อช้ากว่ากำหนดอาจส่งผลกระทบดังต่อไปนี้ บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน มีการบันทึกประวัติการชำระล่าช้า มีโอกาสถูกปรับลดวงเงิน เบี้ยปรับการชำระหนี้ล่าช้า ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม การผิดนัดชำระหนี้ หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ตามรอบการจ่ายเงินที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิการใช้งานวงเงินคงเหลือ และลูกค้าต้องแบ่งผ่อนชำระยอดผิดนัดชำระคงค้างรวมดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้เป็นมูลค่าเท่าๆกันจำนวน 3 เดือน การคำนวณดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ ดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้จะถูกคำนวณตั้งแต่วันที่ผิดนัดชำระหนี้ โดยคิดจากยอดผิดนัดชำระหนี้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกร้อยละ 1.25 ต่อเดือน หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : HomePay by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
-
ทำไมฉันถึงถูกระงับการใช้งาน HomePay ?คุณมียอดค้างชำระการคืนสินเชื่อเกินกำหนด ซึ่งส่งผล ให้บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน การแก้ไขปัญหากรณีที่บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน ชำระคืนสินเชื่อที่ค้างชำระให้เป็นปกติ ชำระคืนสินเชื่อที่ค้างชำระให้เป็นปกติ พร้อมทั้งชำระคืนสินเชื่อให้ตรงตามกำหนดเป็นระยะเวลา 3 รอบบิลติดต่อกัน
-
ฉันสามารถเช็คยอดผ่อนชำระในรอบบิลปัจจุบันและยอดคงเหลือได้อย่างไร ?คุณสามารถตรวจสอบยอดผ่อนชำระในรอบบิลปัจจุบันและยอดคงเหลือได้ โดยดำเนินการผ่านทาง LINE Official Account หรือ สอบถามผ่านทาง Email : infoadmin@selfmade.finance โดยแจ้งเลขบัตรประชาชน 13 หลัก เพื่อใช้ในการตรวจสอบ รอบการชำระเงิน HomePay หากใช้ซื้อของระหว่างวันที่ 1-15 ของเดือน จะเรียกเก็บภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป หากใช้ซื้อของระหว่างวันที่ 16-31 ของเดือน จะเรียกเก็บภายในวันสุดท้ายของเดือนถัดไป
-
ฉันสามารถขอเพิ่มวงเงินสินเชื่อ HomePay by selfmade ได้หรือไม่ ?วงเงินสินเชื่อของคุณจะได้รับการปรับโดยอัตโนมัติซึ่งเกณฑ์ในการปรับวงเงินจะอ้างอิงจาก ประวัติการใช้สินเชื่อและประวัติการชำระคืนสินเชื่อของคุณ การที่มีประวัติการชำระคืนสินเชื่อที่ดีอย่างสม่ำเสมอจะทำให้วงเงินของคุณมีโอกาสถูกปรับให้เพิ่มสูงคุณ
-
สิทธิประโยชน์ในการใช้งานพนักงานของบริษัทที่สมัคร My Salary by selfmade สามารถเข้าถึงเงินเดือนได้ก่อนวันจ่ายเงินเดือนตามวันที่ทำงานจริง ไม่ต้องรอถึงสิ้นเดือน พนักงานสมารถบริหารเงินสดได้เอง โดยไม่ส่งผลกระทบกับกระแสเงินสดของบริษัท ลดภาระงาน HR ไม่ต้องมาจัดการปัญหาหนี้ของพนักงาน
-
My Salary ทำงานอย่างไร?เพียงแค่บริษัทของคุณสมัครบริการ My Salary กับ selfmade หลังจากนั้น พนักงานของคุณลงทะเบียนใช้งานกับทางเรา ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ง่าย ๆผ่าน webapp
-
สมัครช่องทางไหน ?หากบริษัทของคุณเป็นพันธมิตรกับ selfmade อยู่แล้วสามารถเข้าร่วมโครงการได้ทันที เริ่มต้นง่าย ๆ ใช้เพียงแค่ email ของ HR เพื่อนำมาสร้าง account สำหรับบริหารจัดการหลังบ้าน (โดย selfmade เป็นคนดำเนินการ)
-
My Salary คืออะไร?My Salary คือ บริการทางการเงินที่ช่วยให้ลูกจ้างเข้าถึงเงินเดือนได้ก่อนวันจ่ายเงินเดือน ตามวันที่ทำงานจริง ช่วยให้ลูกจ้างหลีกเลี่ยงเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่เป็นธรรม โดยไม่ทำให้กระทบกระแสเงินสดของบริษัท
-
คุณสมบัติของผู้สมัครสัญชาติไทย มีอายุระหว่าง 20 - 60 ปี เป็นลูกจ้างประจำ ผ่านการทดลองงาน
-
วิธีการสมัคร/ลงทะเบียนหากบริษัทของคุณเป็นพันธมิตรกับ selfmade อยู่แล้วสามารถเข้าร่วมโครงการได้ทันที เฉพาะพนักงานของบริษัทที่สมัคร My Salary by selfmade หากสนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มสั้น ๆ ด้านล่างเพื่อให้เราติดต่อกลับ https://forms.gle/akWKZogifKqSmLQR6
-
ความแตกต่างระหว่างเงินกู้ สินเชื่อ และ My Salary ?My Salary ไม่ใช่สินเชื่อ ไม่มีมีดอกเบี้ย My Salary คือ สวัสดิการสำหรับพนักงานเพื่อให้เข้าถึงเงินเดือนล่วงหน้าก่อนวันจ่ายเงินเดือน ตามวันที่ทำงานจริง
-
หากมีหนี้ค้างชำระจากสถาบันการเงินหรือหนี้นอกระบบ สามารถสมัครได้หรือไม่ ?ผู้ที่มีประวัติค้างชำระหรือแม้แต่ไม่มีประวัติเลยก็สามารถใช้บริการได้
-
My Salary มีค่าบริการหรือไม่ ?คิดค่าบริการเป็นต่อครั้ง ตามที่พนักงานเบิกใช้
-
ขั้นตอนการเบิกเงินง่ายๆหลังจากสมัคร เพียงแค่เข้าระบบด้วยเลขบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมหมายเลข PIN 6 หลักตามที่ตั้งไว้ >เลือกบริการเบิกเงินเดือน > เลือกจำนวนเงินที่ต้องการ > ยืนยัน > สำเร็จ
-
เกณฑ์/รายละเอียดในการให้วงเงินคุณสามารถเบิกเงินเดือนได้ตามวันที่ทำงานจริง สูงสุดไม่เกิน 50% ของเงินเดือน สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท
-
จำนวนขั้นต่ำในการเบิกต่อครั้งขั้นต่ำในการใช้งานต่อครั้งคือ 100 บาท
-
จำนวนครั้งในการเบิกต่อวันไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเบิก สามารถเบิกตามวงเงินของคุณ
-
รอบเวลาในการโอนเงินหากคุณขอเบิกเงิน ก่อน 11.00 จะได้เงิน 12.00 หากก่อน 16.00 จะได้เงิน 17.00 ภายในเวลาทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
-
My Salary สามารถใช้บนแพลตฟอร์มไหนได้บ้างสามารถใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ หรือบนมือถือ Android และ IOS
-
ระยะเวลาอนุมัติวงเงินอนุมัติไว ภายใน 15 นาที
-
ค่าธรรมเนียมในการเบิกต่อครั้ง/ค่าคงวงเงินหรือค่าสมาชิกค่าสมาชิก 50 บาทต่อเดือน และค่าธรรมเนียมในการเบิก 50 บาทต่อครั้ง
-
ทำไมถึงเข้าใช้งานไม่ได้ ?ตรวจสอบรหัสให้ถูกต้อง ตรวจสอบบริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของคุณ หากตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้วยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ กรุณาติดต่อ infoadmin@selfmade.finance หรือ LINE Official Account My Salary by selfmade
-
เช็ควงเงินคงเหลือยังไงเพียงล็อคอิน วงเงินจะปรากฎอยู่ที่หน้าเมนูหลัก
-
วิธีการชำระคืนบริษัทของลูกค้าจะชำระคืนทุกสิ้นเดือนโดยหักจากเงินเดือนของลูกค้าตามจำนวนยอดเงินที่เบิก รวมถึงค่าสมาชิกรายเดือนและค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้น
-
ต้องการเพิ่มวงเงินทำอย่างไรปัจจุบันยังไม่สามารถเพิ่มวงเงินได้
-
เช็คยอดที่เบิกแล้วสามารถกดดูประวัติได้ที่เมนูหลัก
-
หากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งานเพิ่มเติมกรุณาติดต่อหากคุณมีข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account : My Salary by selfmade หรือ Email : infoadmin@selfmade.finance
ตารางเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์
หมายเหตุ:
- ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตามที่กำหนดในข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ
- กรณีผู้เข้าร่วมโครงการมียอดหนี้ค้างชำระจากการใช้บริการ HomePay เกินกว่าระยะเวลาที่กำหนดทางบริษัทได้มอบหมายให้นิติบุคคลซึ่งเป็นผู้ให้บริการเรียกเก็บหนี้เป็นผู้ติดตามทวงถามหนี้ดังกล่าว และในการติดตามเรียกเก็บหนี้นั้น จะมีค่าติดตามทวงถามหนี้ตามที่บริษัทประกาศกำหนดและบริษัทหรือผู้ให้บริการเรียกเก็บหนี้แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ
- อัตราดอกเบี้ย : สำหรับการซื้อสินค้า/บริการ จะเริ่มคิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่บันทึกรายการ
bottom of page